ลงทะเบียนด่วน ! อบรม รากฟันเทียม ( Dentium Thailand ) : 29-30 กันยายน 2560

Posted on

งาน อบรม รากฟันเทียม (Dentium Thailand) : 29-30 กันยายน 2560

Related image

 

บริษัท Dentium Thailand มีงาน อบรม และ บรรยาย กลางปีที่พิเศษสุด โดยมีเนื้อหาสำคัญ ที่ถือเป็นหัวใจของงานรากฟันเทียม ได้แก่ GBR  ,  Sinus auentation และ การทำ รากฟันเทียม เทคนิค Immediate placement-provisional โดยวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิ  ที่พร้อมจะมาแชร์ประสบการณ์ชนิดหมดเปลือก

Dentium อบรม

คุณฟ้า หัวหน้าฝ่ายขาย ได้มาแนะนำรายละเอียดและสิ่งที่น่าสนใจสำหรับการ อบรม ครั้งนี้

บริษัท Dentium thailand เชิญใครมาบรรยาย ? เนื้อหามีอะไรบ้าง ?

dentium อบรม บรรยาย

คืองานจะจัดสองวัน โดยจัดกันคนละที่ วันแรก ที่พัทยา 29 กันยายน เป็นผู้เชี่ยวชาญจากเกาหลีใต้ บริษัทเชิญมาเป็นพิเศษ ชื่อ อาจารย์ Soo-Hwan Byun เนื้อหาจะเน้นที่งานศัลย์ หัวข้อ Consideration for successful GRB and Simus augmentation หัวข้อนี้เหมาะสำหรับคุณหมอทุกระดับ ทั้งกำลังเรียนรู้รากเทียมจนไปถึงคนที่เริ่มทำงานศัลย์แบบยากๆ

วันที่สอง วันที่  30 กันยายน คืออาจารย์ ศุภชัย และ อาจารย์ ปริญญา ทั้งสองท่านได้มาบรรยายให้เราสองครั้ง และผลตอบรับถือว่าดีมากๆ มากในระดับที่ต้องจัดเพิ่มเพราะมีหมอหลายๆท่าน Request มา หัวข้อ Immediate implant placement & Provisional อาจารย์ทั้งสองท่านบรรยายได้สนุก เข้าใจง่ายและที่สำคัญคือสามารถเอาไปใช้งานได้จริง คุณหมอท่านใดที่พลาดครั้งที่ผ่านๆมาอยากให้มาลงทะเบียนรอบนี้

dentium อบรม บรรยาย คอร์ส

จัดที่ไหน ค่าลงทะเบียนเท่าไหร่ ครับ ?

Related image

Image result for holiday inn pattaya

 

 

 

 

 

 

 

 

29 กย. ที่ holiday inn พัทยา ส่วน 30 กย. ที่ Westin สุขุมวิท เวลา  9.00-17.00 น.

ทั้งสองงานนี้ไม่มีค่าลงทะเบียน (ฟรี) ส่วนจำนวนผู้เข้าร่วมจะจำกัดจำนวน ต้องขอให้คุณหมอแจ้งลงทะเบียนล่วงหน้า เพราะทางบริษัทจะได้เตรียมการรับรองได้ ทั้งเรื่องที่นั่ง และอาหารกลางวัน

ติดต่อลงทะเบียนกับผู้แทนของเราได้ทุกคน หลักๆจะมี คุณฟ้า 081-8358746 , คุณน๊อต 063-2682626 , คุณนิว 097-0091737

งาน อบรม บรรยาย หรือ ประชุมเกี่ยวกับรากฟันเทียมจะมีเยอะมากในปัจจุบัน  สิ่งนี้เป็นการเรียนรู้พิเศษนอกเหนือจากการเรียนในระบบหรือเข้าคอร์สสอนรากฟันเทียมต่างๆ ผมคิดว่าหมอฟันในยุคนี้โชคดีที่มีงานอบรมมากมายให้เลือกฟัง ซึ่งงานนี้นับว่าเป็นงานที่น่าสนใจมากๆอีกงานหนึ่ง 

 

  • Share

0 Comments

Leave a comment

Your email address will not be published.