อบรม เทคนิคการทำภาษีอย่างถูกต้องและประหยัดสำหรับคลินิกทันตกรรม 22 กพ 2017 ครั้งที่ 1

Posted on

จากการสำรวจผ่านเพจธุรกิจทันตกรรม พบว่ามีเจ้าของคลินิกหลายท่านยังไม่ค่อยเคลียร์กับการจัดการภาษี

 

อย่างไรจึงจะถูกต้อง

อย่างไรจึงเหมาะสม

และแบบไหนจึงจะประหยัด

 

ผมเชื่อว่าทุกคนอยากทำธุรกิจคลินิกทันตกรรมอย่างถูกต้องสบายใจ ซึ่งภาษีเป็นสิ่งหนึ่งที่ผู้ประกอบการทุกสาขาจึงเป็นจะต้องมีความรู้ และทราบเทคนิคที่เหมาะสมในการทำภาษีได้อย่างประหยัด

เพราะอย่างที่หลายๆท่านอาจจะทราบอยู่แล้ว ว่าการที่ไม่สามารถจัดการภาษีได้อย่างเหมาะสม จะมีความเสี่ยงเสมอสำหรับธุรกิจ และอาจต้องชำระภาษีย้อนหลังเป็นจำนวนหลายแสน ถึง ล้าน บาทเลยทีเดียว ทั้งหมดเป็นเพียงเพราะไม่ได้ตระหนักถึงความสำคัญของการทำภาษีให้ถูกต้องและเหมาะสมแต่แรก

งานครั้งนี้ ทาง ธุรกิจทันตกรรม ก็ได้เรียนเชิญ อ.สุรเดช เล็กแจ้ง ผู้เชี่ยวชาญทางด้านภาษี admin เพจ ภาษีรู้ไว้ได้เปรียบ มานำอบรมให้ทันตแพทย์ทุกท่านในหัวข้อ “เทคนิคการทำภาษีอย่างถูกต้องและประหยัดสำหรับคลินิกทันตกรรม” โดยมี ทพ.อภิชาติ ลีนานุรักษ์ admin เพจ ธุรกิจทันตกรรม เป็นผู้ดำเนินรายการ

งานครั้งนี้ เป็นการจับมือกันระหว่างสองเพจต่างวงการ ทางผู้จัดมีความคาดหวังว่าผู้ที่มาร่วมฟังทุกคนจะสามารถนำความรู้ที่ได้ไปจัดการกับภาษีได้อย่างเหมาะสมและดำเนินธุรกิจด้วยความสุขอย่าง “ประหยัด”

การอบรม จะจัดขึ้นในวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2560 ณ โรงแรมเอสซีปาร์ค (เลียดทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา) เวลา 9.00-16.00 น.

งานครั้งนี้ รับจำนวนจำกัด ค่าลงทะเบียน 3,500 บาท การสมัครสามารถติดต่อผ่าน เพจ ธุรกิจทันตกรรม หรือติดต่อ ID Line : modzzz072

 

โปสเตอร์

  • Share

0 Comments

Leave a comment

Your email address will not be published.